Sau 2 năm

Hà Nội một ngày đông…

Quả thực là đã rất lâu rồi, chắc phải 2 năm kém mình mới vào lại cái Blog này. Kỉ niệm nó lại ùa về luồn lách mọi ngóc ngách trong chiếc tim yếu đuối của tôi.

Chả hiểu cái cảm giác lúc này nó là vui hay buồn ? Buồn chút vì viết mấy bài rồi mà chả thấy ai donate. Vui vì sau mấy năm chả ngó gì đến Blog mà cũng chả bị ai hack 🙂

Nói thế thôi. Cả nhà nghe nhạc tí nha 😀

Anh Noo đẹp troai lại hát hay các bạn nhỉ ? Một bài hát thật tâm trạng.

Đổi thay là tên bài hát các bạn vừa nghe nhưng cũng chính là những gì Vietec đã, đang và sẽ thực hiện trong thời gian này. Với sự góp mặt của nhiều thành viên mới, mỗi người 1 phong cách nhưng đều hướng tới định hướng đưa Vietec vươn lên 1 tầm cao mới.

Lớp trưởng Nguyễn Thanh Thuỷ
Lớp phó công nghệ Lê Đình Sơn

Lớp trưởng và lớp phó đã mang lại rất nhiều điều mới mẻ cho Vietec. Rất nhiều thay đổi từ cách làm việc, đến văn hoá… đã được lớp trưởng Thanh Thuỷ triển khai, tạo ra một luồng gió mới mẻ thúc đẩy tinh thần Vietec.

Khởi đầu là buổi Offsite 48h tại một không gian khác ngoài công ty. Nói thật là từ bé đến giờ mình chưa được đi họp ở 1 nơi xa lạ lại có những góc view cảm xúc như vậy – không khí se lạnh, pha với 1 chút Hà Nội.

48h ngồi lại để định hướng và lên kế hoạch cho các công việc sắp tới của Vietec… Lớp trưởng Thanh Thuỷ đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của Vietec, đồng thời tạo tiền đề để các leader của chúng ta lên kế hoạch làm việc thật bùng nổ.

Mọi người đã có những thời gian làm việc thực sự hiệu quả. Và xin cám ơn cô gái xinh đẹp đã setup cho bọn mình buổi Offsite chất lượng 🙂

Cuối cùng xin cảm ơn tất cả mọi người đã đọc bài báo cáo của mình sau thời gian dài lặng thinh. Chúc Vietec có những thay đổi để sớm vươn mình lên một tầm cao mới, mong có thật nhiều event để có thể được chụp ảnh chung với các trai xinh gái đẹp Vietec… Mãi yêu <3

2 Replies to “Sau 2 năm”

  1. Một sự trở lại đầy lợi hại. Hy vọng Chợ dưa sôi nổi hơn nữa nữa nữa ạ……:v :v :v

Leave a Reply

Your email address will not be published.